คัดลอก URL แล้ว
ปรากฎการณ์ “มินเนี่ยน” แพร่ความเหลืองไปทั่วโลก!

ปรากฎการณ์ “มินเนี่ยน” แพร่ความเหลืองไปทั่วโลก!

20

ปรากฎการณ์ “มินเนี่ยน” แพร่ความเหลืองไปทั่วโลก!

แค่ตั้งแต่เริ่มประกาศสร้างโปรเจคก็ดึงความสนใจแฟนๆให้รอคอยอย่างใจจดใจจ่อได้แล้วเมื่อใกล้วันฉายเข้ามาทุกทีเราก็สามารถพบ “Minions” ได้ทุกที่ไม่ว่าจะบนโลกออนไลน์ ป้ายโฆษณาตามถนน ร้านอาหาร โปรดักส์บนซีเรียลยี่ห้อดัง กระทั่งการโปรโมทแบบฮาร์ดคอร์จาก McDonald’s ที่ตอนนี้แฟนมินเนี่ยนในบ้านเราก็แห่แหงกันไปซื้อกันเป็นการใหญ่

18Minions ถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรกับทุกเพศทุกวัย 

นับว่าเป็นความสำเร็จตั้งแต่หนังยังไม่ออกฉายจริงๆซึ่งตรงตามที่ผู้บริหารใหญ่จาก Universal เคยให้สัมภาษณ์ไว้ด้วยว่า “Minions ถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรกับทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็ก3ขวบไปจนถึงผู้ใหญ่ไว้80ปี” ในเวลาต่อมาผู้บริหารท่านเดิมคือผู้ที่ได้รับรายงานจากบริษัททั่วโลกที่ทำโปรดักส์มินเนี่ยนถึงเสียงตอบรับอันมหาศาลที่เกิดจากความฮิตของเจ้าพวกตัวเหลืองเหล่านี้และล่าสุดบริษัทที่เกี่ยวกับการออกแบบสีสำหรับโปรดักส์ให้วงการศิลปะ แฟชั่น ตกแต่งบ้าน และอื่นๆอีกเพียบ ก็ประกาศสีใหม่ “Minion Yellow” ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

19Minions จะสร้างความฮอตฮิตไปทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

สำหรับรายได้ของตัวหนังเองในเวลานี้ที่แม้จะยังไม่ได้ออกฉายในอเมริกาแต่ก็กวาดรายได้ในบางประเทศรวมๆกันทะลุหลัก 100 ล้านดอลล่าร์ไปแล้วถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าหนังอาจจะโกยเงินได้ในระดับหลายร้อยล้านในอเมริกาหรือพันล้านจากทั่วโลกซึ่งจะยิ่งเพิ่มผลกำไรให้สตูดิโอต้นสังกัด Universal ได้มากทีเดียวเพราะปีนี้ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็กวาดเงินได้เป็นร้อยเป็นพันล้านทั้งนั้นตั้งแต่ Fifty Shades of Grey , Pitch Perfect 2 , Furious 7 และล่าสุดอย่าง Jurassic World ยังไงอีกไม่นานเราก็จะได้รู้กันแล้วว่า Minions จะสร้างความฮอตฮิตในอเมริกาได้ขนาดไหนรวมถึงรายได้ทั่วโลกที่น่าจะมีจำนวนเงินให้เห็นชัดๆกันในสัปดาห์หน้าแน่นอน