คัดลอก URL แล้ว
ชายชาวเยอรมันประดิษฐ์ถุงมือ Iron Man

ชายชาวเยอรมันประดิษฐ์ถุงมือ Iron Man

4

ชายชาวเยอรมันประดิษฐ์ถุงมือ Iron Man

ชายชาวเยอรมันได้แรงบันดาลใจและทำการถอดแบบอาวุธหนักของ Iron Man อย่างถุงมือที่มาพร้อมความสามารถในการปล่อยแสงไฟซึ่งได้ผ่านการทดสอบในบ้านและสถานที่ปลอดภัยห่างไกลผู้คนมาแล้ว “แพทริก พรีเบอ” ได้ผันงานอดิเรกในการทำอุปกรณ์ของยอดมนุษย์ให้เป็นงานประจำในปี 2553 หลังจากได้รับชมภาพยนตร์ Iron Man ภาค 2 แพทริก บอกว่า เขามีความรู้สึกไม่ต่างจากคนอื่นที่หลังจากได้รับชมภาพยนตร์ยอดมนุษย์หรือตื่นเต้นก็อดมีอารมณ์ร่วมและทำอุปกรณ์ตามไม่ได้และยิ่งไปกว่านั้นเขาคิดว่าเขาเองก็มีความสามารถพอที่จะทำได้เขาจึงลองทำมันในทันทีซึ่งคงต้องบอกว่าเค้าทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวฐานทัพในการสร้างงานประดิษฐ์ของแพทริกนั้นก็คืออพาร์ทเม้นท์ของตัวเองซึ่งได้ระบุต่อว่าไอเดียของเค้านั้นสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกที่และทุกเวลาเลยโดยพร้อมปฏิบัติลงมือทำในทันทีโดยไม่มีการเกี่ยงว่าจะเป็นเวลาใด

5การทดสอบถุงมือ Iron Man

หลังจากเพิ่มถุงมือ Iron Man แบบดั้งเดิมเข้าไปในคอลเลคชั่นงานประดิษฐ์ของตัวเองมาแล้วเขาก็ก้าวไปอีกขั้นกับถุงมือ Iron Man ในภาพยนตร์ Avengers: Age of Ultron ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ไม่นานแม้เขาจะทำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพแต่เขาก็ไม่ได้ให้ความสนใจในเรื่องเงินมากนักเพราะเขามีความสุขที่ได้ทำตามแรงบันดาลใจของตัวองมากกว่าและออกจำหน่ายในราคาที่สมเหตุสมผล

6อุปกรณ์ถุงมือ Iron Man

แพทริกบอกว่าคนที่ซื้อไปจะได้อะไรมากกว่าที่เห็นเพราะเขารักในสิ่งที่ตนเองทำและยังเผยว่าเขาเคยขายไรเฟิลด้วยราคา 4000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1 แสน 2 หมื่น 8 พันบาทซึ่งต้องใช้เวลาทำนานกว่า 120 ชั่วโมง ในขณะที่ถุงมือ  Iron Man ก็ใช้เวลานานเช่นเดียวกันโดยเขาขลุกอยู่กับมัน 10 ชั่วโมงต่อวันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ซึ่งเค้าก็มองว่าตัวเองเป็นนักประดิษฐ์ของเล่นตัวยงเสียมากกว่าและจะไม่ขายในสิ่งที่ไม่ต้องการขายไม่ค่อยมีใครเชื่อนักว่าแพทริกทำงานประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งหลายในอพาร์ทเม้นท์ของตัวเองแต่เค้าบอกว่ามันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วเพราะเขาอยู่ในสถานที่ที่คุ้นเคยและไม่จำเป็นต้องรีบร้อนอะไรในระหว่างที่เขาแปรงฟันก็ยังสามารถชื่นชมและหาทางพัฒนาผลงานของตัวเองได้ต่อไป

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง