คัดลอก URL แล้ว
ไดโนเสาร์กระโจนใส่พระเอกจูราสิคเวิลด์

ไดโนเสาร์กระโจนใส่พระเอกจูราสิคเวิลด์

20

ไดโนเสาร์กระโจนใส่พระเอกจูราสิคเวิลด์

คริส แพร็ตต์” กำลังเนื้อหอมสุดๆในเวลานี้เขาเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง “จูราสสิค เวิลด์” ที่สามารถต้อนฝูงแร็พเตอร์ราวกับกำลังเล่นกับลูกสุนัข นอกจากนี้ยังกล้าหาญพอที่จะที่ใส่รองเท้าส้นสูงเดินเลียนแบบเพื่อนนักแสดงของเขา “ไบรซ์ ดัลลัส โฮวาร์ด” ที่โด่งดังจากการวิ่งหนีไดโนเสาร์พร้อมกับการทรงตัวบนส้นสูง แต่ดาราหนุ่มที่สามารถเตะขาขึ้นขณะใส่ส้นสูงและเตะก้นไดโนเสาร์ได้สบายๆกลับต้องยอมแพ้ให้กับหนุ่มโปแลนด์สุดพิเรนที่โด่งดังจากการจับสุนัขมาแปลงร่างเป็นแมงมุมยักษ์ในชื่อ Spider dog

21ซิลเวสเตอร์ วาร์เดกา โด่งดังจากการทำคลิปวิดิโอแกล้งคน

ซิลเวสเตอร์ วาร์เดกา” เคยใส่ชุดแมงมุม 8 ให้กับสุนัขแล้วถ่ายวิดีโอระหว่างที่สุนัขออกมาวิ่งแกล้งหลอกผู้คนจนวิดีโอนี้ขึ้นอันดับ 1 วิดีโอที่เป็นกระแสมากที่สุดในยูทูปเมื่อปีที่ แล้วตอนนี้เขากำลังรอคอยดาราหนุ่มโดยซ่อนไดโนเสาร์ที่หน้าตาเหมือนจริงไว้ ระหว่างทางเดินที่แพร็ตต์ต้องเดินผ่านในงานเปิดตัวจูราสสิค เวิลด์ที่กรุงเบอร์ลินโดยมีทีมงานของแพร็ตต์รวมหัวกับเรื่องนี้ด้วย ตามบทในจูราสสิค เวิลด์แพร็ตต์จะต้องซ่อนตัวจากไดโนเสาร์แต่ในชีวิตจริงพวกไดโนเสาร์กำลังแอบเขาอยู่และรอคอยอย่างใจเย็นเพื่อจะกระโจนใส่ !!

18

แพร็ตต์ โดนแกล้งไดโนเสาร์กระโจนใส่

แพร็ตไม่เข้าใจว่านี่คือเรื่องอะไรและหนุ่มโปแลนด์คนนี้คือใครรู้แต่ว่าตัวเองรู้สึกกลัวและเขาสังเกตเห็นกล้องที่แอบจับภาพทั้งหมดไว้แต่แพร็ตต์วางตัวได้ดีเขาไม่ด่าทอหนุ่มโปแลนด์คนนี้แถมยังเล่นมุกตลกกลับไปผู้ฝึกแร็พเตอร์ในจูราสสิคเวิลด์ยังร่วมถ่ายภาพกับไดโนเสาร์ที่ทำให้เขาขวัญหนีดีฝ่อในตอนท้ายอีกด้วย

15

แพร็ต ถ่ายรูปกับไดโนเสาร์