คัดลอก URL แล้ว
ศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกไมค์ เกษตรพัฒนา vs ชินโกะ วาเกะ

ศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกไมค์ เกษตรพัฒนา vs ชินโกะ วาเกะ

ศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกไมค์ เกษตรพัฒนา vs ชินโกะ วาเกะ


เพื่อก้าวไปสู่รองแชมป์โลกอันดับ 1 ของไมค์ เกษตรพัฒนา พบกับศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกMONO29 Challenger Fight  ระหว่าง “ไมค์ เกษตรพัฒนา” นักชกชาวไทย ปะทะ แชมป์สหพันธ์มวยนานาชาติ เอเชีย (IBF Asia) รองแชมป์อันดับ 3 ขึ้นเวทีชกชิงรองแชมป์โลกอันดับ 1 สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) รุ่นจูเนียร์ เฟเธอร์เวท (122 ปอนด์) “ชินโกะ วาเกะ” วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2558 เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป

web1 ชินโกะ วาเกะ ปะทะ ไมค์ เกษตรพัฒนา

ทางโปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่าเหลือเวลาไม่กี่สัปดาห์  ไมค์ เกษตรพัฒนา  รองแชมป์อันดับ 3 ก็จะลัดฟ้าไปชกตัดเชือกชิงรองแชมป์โลก IBF อันดับ 1 รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท (122 ปอนด์) กับ ชินโกะ วาเกะ รองแชมป์อันดับ 4 เจ้าถิ่น ในวันพุธ 10 มิ.ย.นี้ที่สังเวียนคูรักคูเอนฮอลล์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทางฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งกำหนดการออกมาแล้ว โดยไมค์และคณะจะเดินทางถึงญี่ปุ่นในวันที่ 7 มิ.ย.เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสภาพอากาศหนึ่งวัน ก่อนเผชิญหน้ากับนักชกซามูไรในการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการในวันอังคาร 9 มิ.ย.นี้  PromoMike&AmNaj-hb.mp4_000017582

ไมค์ เกษตรพัฒนา  กับศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกMONO29 Challenger Fight

ด้าน ‘ไมค์ เกษตรพัฒนา’นักชกวัย 29 ปีจากเมืองช้าง จ.สุรินทร์ กล่าวถึงการชกครั้งนี้ว่า กำลังปักหลักฟิตซ้อมในช่วงสุดท้ายที่ค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์ย่านอ่อนนุช-ลาดกระบัง ภายใต้การควบคุมดูแลของ มร.ฟรานซิสโก้ จาโร่ เทรนเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งตนใฝ่ฝันที่จะเป็นแชมป์โลกมาตั้งแต่เริ่มเทิร์นโปรได้คาดเข็มขัดแชมเปี้ยนเส้นแรกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท IBF แพนแปซิฟิก และพัฒนาตัวเองมาเรื่อยๆกระทั่งได้ครองแชมป์รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวทของ IBF Asia สามารถป้องกันตำแหน่งเอาไว้ได้ 2 ครั้งแล้ว แต่ความมุ่งมั่นตั้งใจยังเหมือนเดิม และไฟต์นี้ถือว่าสำคัญที่สุดในชีวิตการชกมวยมาร่วมสิบปี ถ้าเอาชนะวาเกะนักชกเจ้าถิ่นได้ก็จะขยับรั้งอันดับ 1 และได้สิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับอย่างแน่นอน นอกจากจะสร้างความฝันให้เป็นจริงแล้วตนยังต้องการชัยชนะมอบเป็นของขวัญให้ลูกชายวัย 1 ปี 5 เดือนอีกด้วย ตนขอบคุณแฟนมวยชาวไทยทุกท่านล่วงหน้าที่รอติดตามชมการถ่ายทอดสดทางทีวีช่องโมโน 29 และส่งแรงใจไปเชียร์ไว้ ณ ที่นี้ ขอสัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

ติดตามชม ศึกดวลกำปั้นชิงแชมป์โลกMONO29 Challenger Fight

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2558 เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง