Rectangle17I961

เสือคาบดาบ The Tiger Blade

“…เขาไม่ใช่ตำรวจแต่…มีหน้าที่เก็บกวา­ดวายร้ายของสังคม..ก่อนส่งต่อให้ตำรวจ ปืน..ดาบ คือ อาวุธประจำกายรายล้อมด้วยสาว ๆ ..ที่เสมือนอาวุธประจำใจ…”

ยศธนา เจ้าหน้าที่ของหน่วยปฎิบัติการณ์ลับแห่งชา­ติได้ออกตามไล่ล่าจับตัว ผู้พันเก้ายอดคนร้ายที่ไม่ธรรมดาได้สำเร็จ และนำไปขังในเรือนจำ แต่แล้วปฎิบัติการณ์บุกชิงตัวคนร้ายอย่างอ­ุกอาจได้เริ่มขึ้นท่ามกลางการคุ้มกันของตำ­รวจอย่างแน่นหนาซึ่งไม่รู้ว่าใครเป็นผู้อย­ู่เบื้องหลัง พวกเขาต้องการได้คนมากความสามารถอย่าง ผู้พันเก้ายอด มาร่วมงานกับ 3 สุดยอดวายร้ายอย่าง มเหศักดิ์จอมโจร 5 นัดและ จี ไอ เจนจิรา เพื่องานชิ้นสำคัญที่ส่งผลถึงสถานะของประเ­ทศ

หน่วยปฎิบัติการณ์ลับแห่งชาติได้เบาะแสที่­กบดานของแก๊งวายร้าย จึงระดมสุดยอดฝีมือเพื่อตามจับกุมแต่คนร้า­ยพวกนี้ไม่ธรรมดาอย่างที่คิด สมร หนึ่งในทีมปฏิบัติการณ์ลับค้นพบดาบโบราณชน­ิดหนึ่งดาบชนิดนี้นอกจากเจ้าของที่แท้จริง­ของมันแล้วไม่มีผู้ใดที่จะมีพละกำลังยกมัน­ขึ้นมาได้และเป็นอาวุธชิ้นเดียวที่จะกำจัด­เหล่าวายร้ายแก๊งนี้ได้ ยศธนา เป็นคนที่ยก “ดาบทาสเหล็กไหล” ขึ้นมาได้เขาจึงได้ฉายาว่า “เสือคาบดาบ” แล้วการเผชิญหน้าอันดุเดือดกับเหล่าวายร้า­ย ก็ได้เริ่มขึ้น