Rectangle17I961

Hinokio ฮิโนคิโอะ สื่อรักสมองกล

จะเป็นอย่างไรถ้า ความเป็นเพื่อนที่ถูกก่อตัวขึ้น เมื่อเด็กชายและเด็กหญิงเริ่มคุ้นเคยกันผ่านทางหุ่นยนต์ ค่อยเปลี่ยนไปเป็นบางสิ่งที่น่าทึ่ง? อิวะโมโตะ สะโตะรุ สูญเสียแม่ที่ชื่อ สะยุริ จากอุบัติเหตุ เพราะยังอยู่ในอาการช็อค เขาปฏิเสธการเยียวยาทางหัวใจ โดยใช้ชีวิตอยู่บนเก้าอี้เข็น เขามีปัญหาเรื่องการขาดเรียน แต่ตอนนี้เขากลับใช้เวลาในห้องที่เหมือนปิดกั้นตัวเอง

j1qypuKMon53847

หนึ่งปีผ่านไปหลังจากเกิดอุบัติเหตุ ด้วยความพยายามที่จะจัดการกับปัญหาการเข้าเรียน การทดลองชิ้นใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นเพื่อให้นักเรียนเข้าเรียนโดยผ่านทางหุ่นยนต์บังคับด้วยรีโมตจากบ้าน พ่อของ สะโตะรุ ที่ชื่อ คะโอะรุ ทำงานที่ โอเวอร์ลอร์ด อีเลคทรอนิคส์ ที่ซึ่งเขาพัฒนาหุ่นยนต์ ที่ชื่อ เฮช-603 และมอบให้กับลูกชายของเขา สะโตะรุยังคงอยู่ในห้องของเขาโดยอาศัยการบังคับหุ่นยนต์เพื่อไปเข้าเรียนแทน

TP2xXS1Mon53822

ต่อหน้าเหล่าเด็กๆที่ตาเป็นประกาย คุณครู ฮุบุกิ นะซึโคะบอกให้เขาแนะนำตัว เขาพูดในแบบหุ่นยนต์ว่า ผมชื่อ อิวะโมะโตะ สะโตะรุ ยินดีที่ได้พบทุกคนครับ” เพราะว่าใช้ไม้ฮิโนะกิ” ในการสร้าง ชื่อเล่นของเจ้าหุ่นเลยใช้ว่า ฮิโนะคิโอะ บรรดานักเรียนที่เต็มไปด้วยความสงสัย ล้อมรอบตัวเขาและยิงคำถามต่างๆนาๆ

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559

เวลา 16.10 น. เป็นต้นไป ทางช่อง Mono29