คัดลอก URL แล้ว
จำไว้ให้ดี 701 งวดนี้มาแน่ที่ช่อง MONO29

จำไว้ให้ดี 701 งวดนี้มาแน่ที่ช่อง MONO29

701 ไม่ใช่การใบ้หวยให้เลขเด็ดแต่อย่างใดแต่เป็นการเกริ่นนำเกี่ยวกับหนังฟอร์มยักษ์ที่มีนามว่า 701 รหัสลับคนคม ผลงานกำกับร่วมกันของ อลัน มัค กับ เฟลิกซ์ ชง และนำแสดงโดย เหลียงเฉาเหว่ย ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของทีมงานผู้กำกับ ผู้เขียนบท และดารานำจาก สองคนสองคม สุดยอดหนังฮ่องกงที่เคยสร้างชื่อกระฉ่อนไปทั่วโลก การกลับมาร่วมงานในครั้งนี้ของอดีตทีมงาน สองคนสองคม ยังคงรักษามาตรฐานการสร้างสรรค์หนังดังไว้ได้อย่างดีเยี่ยม เพราะ 701 รหัสลับคนคม สามารถกวาดรางวัลชั้นนำมากมาย รวมถึงรางวัลที่คนไทยภาคภูมิ Asia Pacific Film Awards สาขา Best Sound Effects ผู้ที่ได้รับรางวัลคือ คุณไตรเทพ วงศ์ไพบูลย์ และคุณณพวัฒน์ ลิขิตวงศ์

701 รหัสลับคนคม หนังแนวทริลเลอร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวช่วงเหตุการณ์สงครามกลางเมืองจีน เมื่อพรรคคอมมิวนิสต์จีนขึ้นสถาปนาเป็นสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อความมั่นคงในการปกครองประเทศ รัฐบาลจีนจึงก่อตั้งหน่วยราชการลับ 701 ไว้คอยสอดแนมข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ พรรคก๊กมินตั๋ง ซึ่งเป็นกลุ่มต่อต้านรัฐบาลจีน สายลับสาวของหน่วยราชการลับ 701 ตัดสินใจเลือก เหอปิง ช่างตั้งเสียงเปียโนตาบอดที่มีโสตประสาทอันยอดเยี่ยมโดยให้เขามารับหน้าที่ตีความถอดรหัสมอร์สเพื่อหาแหล่งกบดานของพรรคก๊กมินตั๋ง

ติดตามเรื่องราวการชิงไหวชิงพริบหักเหลี่ยมเฉือนคมสุดลุ้นระทึก 701 รหัสลับคนคม วันอังคารที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง  MONO29


Movie & Series Talk