Rectangle17I961

Big Game เกมล่าประธานาธิบดี

โอสคาริ เด็กหนุ่มขี้อายวัย 13 ต้องเอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตหนึ่งวันหนึ่งคืนในป่าลึกเพียงลำพัง กับอาวุธติดตัวเป็นธนูล่าสัตว์ เพื่อพิสูจน์ความเป็นชายชาตรีตามแบบประเพณีของบรรพบุรุษที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ณ กลางป่าลึกที่โดดเดี่ยวและน่ากลัว โอสคาริได้ยินเสียงดังกึกก้องสนั่นไปทั่วป่า หลังจากนั้นเขาได้พบกับแคปซูลนิรภัยที่ดีดตัวออกมาจากเครื่องบิน แอร์ฟอสวัน และชายที่ติดอยู่ในนั้นคือประธานาธิบดีคนสำคัญของสหรัฐอเมริกา ชะตากรรมของชายผู้ที่มีอำนาจที่สุดของโลกตกอยู่ในกำมือของเด็กอายุ 13 เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายปรากฏตัวขึ้น และพยายามไล่ล่าตัวประธานาธิบดี เกมนี้มีชีวิตของประธานาธิบดีเป็นเดิมพัน โอสคาริและประธานาธิบดีจะสามารถเอาชีวิตรอดจากเกมไล่ล่าครั้งนี้ได้หรือไม่

 

 

นี่คือ หนังที่โด่งดังจนต้องดัดแปลงเป็นหนังสือ ฉบับแปลไทยชื่อ “เกมล่าประธานาธิบดี”

นี่คือหนังแอ็คชั่นจากฟินแลนด์ที่ได้ดาราฮอลลีวูดมาร่วมสนุกด้วยเพียบ นอกจาก แซมมวล แอล แจ็คสัน แล้ว ยังมีดาราดีกรีออสการ์อย่าง จิม บรอดเบนต์ และ เฟลิซิตี้ ฮัฟฟ์แมน ด้วย

นี่คือ หนังที่ว่าด้วยเด็กบ้านๆ ในชนบทอันห่างไกลของฟินแลนด์ ที่เจอเครื่องบินตกและพบว่านั่นคือเครื่องบิน Air Force One และผู้ที่รอดชีวิตคือ ปธน.อเมริกา ซึ่งกำลังโดนไล่ล่า กลายเป็นว่าชีวิตแสนเรียบง่ายของเด็กฟินแลนด์ ต้องมาบู๊ระห่ำเพื่อปกป้องปธน. ด้วยธนูคันเดียว

 

Watch Video