คัดลอก URL แล้ว
เฉินหลง กับ คริส ทักเกอร์ ชวนคุณมาฟัดเต็มสปีดที่ช่อง MONO29

เฉินหลง กับ คริส ทักเกอร์ ชวนคุณมาฟัดเต็มสปีดที่ช่อง MONO29

เส้นทางชีวิตมักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เฉินหลงเองก็เช่นกัน ในช่วงแรกการเดินทางไปแสดงหนังฮอลลีวูด เขาล้มเหลวไม่เป็นท่า แต่ด้วยความมานะบากบั่น การเดินทางไปแสดงหนังฮอลลีวู้ดในครั้งต่อๆมา จึงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เมื่อเฉินหลงต้องมาสวมบทบาทนักสืบลีจอมดีเดือดใน Rush Hour คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด หนังสามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำในอเมริกา นี่คือผลงานการแสดงที่จุดประกายความคิดของเหล่าอเมริกันชนให้หันกลับมามองยอมรับในความสามารถอันน่าทึ่งของดารานักบู๊จมูกโตรายนี้

 

 

สำหรับบทบาท นักสืบคาร์เตอร์จอมยียวน ในหนัง Rush Hour คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด ผู้กำกับ เบร็ต แรตเนอร์ ตัดสินใจเลือก คริส ทักเกอร์ เพราะเล็งเห็นว่า ดาราผิวสีรายนี้เคยแสดงเดี่ยวไมโครโฟนพูดเรื่องตลกได้น้ำไหลไฟดับ เหมาะเจาะกับบุคลิกของตัวละครตัวนี้ ซึ่งคริส ทักเกอร์ ก็สามารถสวมบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยม โชว์ลีลาเรียกเสียงฮาจนเป็นที่ถูกอกถูกใจของคอหนังทั่วโลก

 

 

Rush Hour คู่ใหญ่ฟัดเต็มสปีด หนังแอ๊คชั่นคอเมดี้ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของตำรวจคู่หูต่างเชื้อชาติที่มีนิสัยแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว พวกเขาต้องปฏิบัติภารกิจเสี่ยงตายเพื่อช่วยเหลือเด็กสาวชาวจีน หนังเข้าฉายที่อเมริกาเมื่อวันที่ 18 กันยายน 1998 ตลอดระยะเวลาการเข้าฉาย หนังโกยรายได้อย่างงดงามจนทะยานขึ้นอันดับหนึ่งหนังทำเงินของอเมริกาถึงสองสัปดาห์ติดต่อกัน

 


Movie & Series Talk