คัดลอก URL แล้ว
11 สุดยอดฉากเต้นรำที่ไม่คาดฝันในหนัง

11 สุดยอดฉากเต้นรำที่ไม่คาดฝันในหนัง

ถ้าเป็นหนังเพลง เราคงไม่ต้องคิดมากเลยว่าจะได้เห็นฉากเต้นรำสวยๆ แต่ถ้าไม่ใช่หนังเพลงแล้วจู่ ๆ โผล่มาเต้นกันล่ะ วันนี้ โมโน 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เลยหยิบยกสุดยอดฉากเหล่านั้นมาให้ชมกันเรียกน้ำย่อยถึง 11 ฉาก! แต่จะมีฉากไหนบ้างนั้น มานับถอยหลังกันเลย

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ jim carrey cuban pete

 

11. เพลง Cuban Pete โดย Jim Carrey

จากภาพยนตร์ปี 1994 เรื่อง The Mask หน้ากากเทวดา นำแสดงโดย Cameron Diaz และ Jim Carrey ที่งานนี้เต้นในผับยังไม่พอ ยังออกมาชวนตำรวจที่คอยล้อมจับเขาอยู่หน้าผับเต้นต่ออีก ทะเล้นดีแท้

 

 

10. เพลง My Sharona โดย The Knack

ฉากเต้นในซูเปอร์มาร์เก็ตจากภาพยนตร์เรื่อง Reality Bites (1994) เรียนจบแล้ว แต่รักยังไม่จบ ผลงานกำกับและนำแสดงโดย Ben Stiller, Ethan Hawke, Renée Zellweger, Winona Ryder ในบทของสาวที่กำลังเริ่มเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่วัยทำงาน สังคมที่แตกต่างจากชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย และเธอเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองว่าปริญญาด้านภาพยนตร์ของเธอนั้นมันใช้ได้จริงหรือเปล่า?

 

 

9. เพลง Come On Eileen โดย Dexys Midnight Runners

ฉากเต้นในงานพรอมจากภาพยนตร์เรื่อง The Perks of Being a Wallflower (2012) วัยป่วนหัวใจปึ้ก ที่ Stephen Chbosky ผู้กำกับดัดแปลงเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นมีปมมาจากนิยายขายดี ชื่อเดียวกับเรื่องนี้ ซึ่งเขาเองนั่นแหละที่เป็นผู้เขียน นำแสดงโดย Emma Watson และ Ezra Miller

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ salma hayek une nuit en enfer

 

8. เพลง After Dark โดย Tito & Tarantula

ฉากเต้นในผับที่เต็มไปด้วยผีดิบจากภาพยนตร์เรื่อง From Dusk Till Dawn (1996) ผ่านรกทะลุตะวัน โดยผู้กำกับ Robert Rodriguez และสาวในภาพก็ไม่ใช่ Britney Spears, Rihanna, Jennifer Lawrence, พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือใครที่ไหน Salma Hayek นั่นเอง

 

 

7. เพลง You Make My Dreams โดย Hall & Oates

Joseph Gordon-Levitt รับบทหนุ่มที่ตกหลุมรัก Zooey Deschanel เต็มเปาจนเก็บไปมโนว่าอยู่ในโลกมิวสิคัลอย่างที่เห็น ในภาพยนตร์ปี 2009 กับแฟชั่นสไตล์ฮิปสเตอร์เรื่อง (500) Days Of Summer ซัมเมอร์ของฉัน 500 วัน ไม่ลืมเธอ

 

 

6. เพลง We Are Not Alone โดย Karla DeVito

จาก The Breakfast Club (1985) หนังวัยรุ่นมัธยมสุดแสบแบบนี้ จะเต้นกันที่ไหนไปไม่ได้ นอกจากทำลายความเงียบในห้องสมุดด้วยเพลงจากเสียงตามสายของโรงเรียน

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ breakfast club scenes

 

5. เพลง Twist and Shout โดย The Beatles

Ferris Bueller’s Day Off วันหยุดสุดป่วนของนายเฟอร์ริส หนังทำรายได้สูงสุดในปี 1986 ของค่าย Paramount Pictures เรื่องราวของเด็กแกล้งป่วยเพื่อขาดเรียนไปเที่ยว แต่กลับเจอเรื่องสุดป่วนมากมาย

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Ferris Bueller’s Day Off twist and shout

 

4. เพลง Old Time Rock and Roll โดย Bob Seger

จากภาพยนตร์เรื่อง Risky Business (1983) บริษัทรักไม่จำกัด ใครจะรู้บ้างว่าการเต้นแบบแต่งตัวไม่เสร็จนี้ มีจุดเริ่มต้นมาจากพระเอก Tom Cruise ในบทวัยรุ่นตอนพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน

 

 

3. เพลง Everybody (Backstreet’s Back) โดย Backstreet Boys

หลากหลายท่าเต้นจากเพลงป็อปยุค 90 ถูกนำมาถ่ายทอดอีกครั้ง กับฉากการเต้นรำหมู่ของคนหลากศาสนาบนสวรรค์ จากภาพยนตร์เรื่อง This Is the End (2013) วันเนี๊ย…จบป่ะ ที่ร่วมกำกับ ร่วมเขียนบท และร่วมแสดงโดย Seth Rogen ที่ได้ James Franco, Jonah Hill, Emma Watson มาเมารั่วในวันสิ้นโลกด้วย

 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

 

2. เพลง Day-o (Banana Boat Song) โดย Harry Belafonte

จากภาพยนตร์เรื่อง Beetlejuice (1988) ผีขี้จุ้ย กำกับโดย ทิม เบอร์ตัน นำแสดงโดย ไมเคิล คีตัน และ อเล็ก บอลด์วิน ในฉากนี้เราจะได้่เห็น วิโนนา ไรเดอร์ วัยเด็กร่วมเต้นขณะนั่งทานอาหารที่โตีะร่วมกับผีด้วย

 

 

1. เพลง You Never Can Tell โดย Chuck Berry

ฉากนี้ได้รับเลือกให้เป็นอันดับ 1 ของฉากเต้นรำในหนังที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมี ทั้งจากเว็บไซต์ของกลุ่มนักวิจารณ์หนังจากเกาะอังกฤษอย่าง top10films และฝั่งแคนาดาอย่าง watchmojo จากภาพยนตร์เรื่อง Pulp Fiction (1994) เขย่าชีพจรเกินเดือด ผลงานสุดคัลท์ของผู้กำกับ เควนติน ทาแรนติโน ที่นำแสดงโดย อูมา เธอร์แมน และ จอห์น ทราโวลตา

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ pulp fiction dance


Movie & Series Talk