Rectangle17I961

Planet Hulk (Marvel 8) มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง

หลังจากที่กลุ่ม Illuminati ตัดสินใจว่าฮัลค์อันตรายเกินไปที่จะปล่อยไว้บนโลก พวกเขาได้หลอกฮัลค์ให้ขึ้นไปดาวเทียมที่จริงๆแล้วสร้างไว้เผื่อจะส่งฮัลค์ไปยังโลกที่เขาจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้โดยที่ไม่เป็นอันตรายกับผู้อื่น แต่ด้วยอุบัติเหตุทำให้เส้นทางได้เปลี่ยนไป ฮัลค์ได้ถูกตกลงดาว Sakaar อ่อนแอลงจากการกระแทกเขาถูกจับใส่จานระบบควบคุม และถูกบังคับให้ต่อสู้เพื่อความบันเทิงของ Red King จอมผเด็จการ..

 

planet_hulk_5_lg

 

ตอนกลางๆเรื่องนี่คล้ายๆกับ Gladiator ฮัลค์ได้รับความนิยมจากประชาชนเพราะความแข้งแกร่งของเขาและเริ่มมีพรรคพวกร่วมสาบานที่เรียกว่า warbound (เชื่อมกันด้วยสงคราม) ในที่สุดเพื่อจะจัดการกับกลุ่มนี้ที่ไม่เคยแพ้ Red King จึงได้ส่ง Silver Savage (silver surferที่ถูกควบคุม)มาสู้กับเขา แต่ฮัลค์และพวกก็ยังชนะ และปล่อยให้ Surfer เป็นอิสระ ทำลายสนามแข่งลง Surfer เสนอที่จะพาฮัลค์กลับโลกแต่เขาได้ปฏิเสธ..

 

1115313-planet_hulk

 

ภายหลัง Red King ได้ส่ง Cieara ผู้ที่มีพลังเชื่อมกับดาว Sakaar ไล่ตามจับกลุ่ม Warbound แต่พอเธอได้พบความจริงว่า Red Kingได้ฆ่าประชาชนของตัวเอง เธอจึงเปลี่ยนมาอยู่ข้างเดียวกับ Hulk และภายหลังได้เป็นคู่รักกัน..กลุ่ม warbound ได้รวมเหล่าประชาชนและได้ปราบ Red King จนได้ และ Hulk ได้นำความสงบสุขมาที่ดาวนี้ และได้ขึ้นเป็น Green King. แต่ความสุขนี้ก้ออยู่ขึ้นได้ไม่นาน….