คัดลอก URL แล้ว
พบกับข้อเสนอที่คุณไม่อาจปฏิเสธจาก Robert De Niro ใน The Godfather

พบกับข้อเสนอที่คุณไม่อาจปฏิเสธจาก Robert De Niro ใน The Godfather

หนึ่งในภารกิจท้ายๆของการดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐคือการมอบ เหรียญแห่งอิสรภาพของประธานาธิบดี (Presidential Medal of Freedom) โดยครั้งแรกที่มีการมอบรางวัลนี้เกิดขึ้นในสมัยของ จอห์น เอฟ เคนเนดี (1963) ซึ่งจะมอบให้แก่บุคคลที่ทำผลงานดีเด่นแก่ประเทศ ส่งเสริมสันติภาพแก่โลก รวมทั้งสร้างสรรค์วัฒนธรรมและทำผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน เป็นอิสริยาภรณ์สูงสุดฝ่ายพลเรือนของสหรัฐ

ในปีนี้ บารัก โอบามา ประธานาธิบดีที่กำลังจะลงจากตำแหน่ง ได้มอบเหรียญแห่งอิสรภาพของประธานาธิบดีให้แก่บุคคล 21 คนในวงการต่างๆ ตั้งแต่กีฬา ธุรกิจ การศึกษา บันเทิง อาทิ ทอม แฮงก์ส, ไดอานา รอสส์, ไมเคิล จอร์แดน, แอลเลน ดีเจนเนอรีส, บิล เกตส์ รวมถึงนักแสดงระดับตำนานอย่าง โรเบิร์ต เดอ นีโร

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ obama deniro Presidential Medal of Freedom

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ obama deniro Presidential Medal of Freedom

โรเบิร์ต เดอ นีโร เกิดในปี 1943 ที่นิวยอร์ก และสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนการแสดงชื่อดังระดับโลก ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาที่ได้ออกฉายเป็นภาพยนตร์ดราม่าจากฝรั่งเศสเรื่อง Three Rooms in Manhattan (1965) แต่ผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกจริงๆนั้นเกิดขึ้นในปี 1963 ในภาพยนตร์ตลกโดย ไบรอัน เดอ พัลมา เรื่อง The Wedding Party ซึ่งกว่าจะได้ออกฉายก็ปาเข้าไปปี 1969 แล้ว ด้วยความที่ผ่านมาทั้งบทดราม่าและบทตลก จึงทำให้เขากลายเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาก ณ ขณะนั้น จนได้รับรางวัลออสการ์ตัวแรกในสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก The Godfather II ในบทของมาเฟียชาวอิตาลี

The Godfather สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันโดย มาริโอ พูโซ นับเป็นภาพยนตร์ในครอบครัวของ ฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเป็นผู้กำกับแล้ว ยังได้ คาร์ไมน์ คอปโปลา พ่อของฟรานซิสมาร่วมประพันธ์ดนตรีประกอบ ทาเลีย ไชร์ น้องสาวของฟรานซิสมาร่วมแสดงในภาคแรก และ โซเฟีย คอปโปลา ลูกสาวของฟรานซิสมาร่วมแสดงภาคสุดท้ายด้วย

3-Year-Old Robert De Niro With His 24-Year-Old Father Robert De Niro Sr., 1946

โรเบิร์ต เดอ นีโร ในวัยเด็ก กับพ่อของเขา

ธันวาคมนี้ MONO29 จึงขอนำ The Godfather กลับมาให้ชมกันอีกครั้งในวันอังคารที่ 20 และวันพุธที่ 21 The Godfather II ในวันพฤหัสบดีที่ 22 และวันศุกร์ที่ 23 The Godfather III ในเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 เวลา 23.40 น. เป็นต้นไป

ล่าสุดต้นปีหน้า 2017 นี้เราจะได้ชมผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของ โรเบิร์ต เดอ นีโร กันแล้วกับ The Comedian ที่แค่ชื่อเรื่องก็บ่งบอกแล้วว่าคือการกลับสู่บทตลกอันเป็นจุดเริ่มต้นในวงการของเขา และแน่นอน โมโน29 ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด ก็ไม่พลาดที่จะนำความฮาของนักแสดงระดับตำนานผู้นี้มาอุ่นเครื่องให้ชมกันแบบต่อเนื่องในช่วง Happy Family Time กับ Meet the Parents เขยซ่าส์ พ่อตาแสบพฤหัสบดีที่ 8 Meet the Fockers พ่อตาแสบ ป่วนบ้านเขยซ่าส์ พฤหัสบดีที่ 15 และ Little Fockers เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา พฤหัสบดีที่ 22 เวลา 16.10 น. เป็นต้นไป


Movie & Series Talk