Rectangle17I961

Pirates Of The Caribbean 2 : Dead Man’s Chest สงครามปีศาจโจรสลัดสยองโลก

กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ (จอห์นนี่ เด็ปป์) ผู้มีนิสัยแปลกพิลึก เขาอาจเป็นโจรสลัดที่เก่งกาจที่สุด หรือห่วยแตกที่สุดในประวัติศาสตร์ก็ได้ ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องลี้ลับพิศวงเหนือธรรมชาติอีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าคำสาปแห่งเรือแบล็คเพิร์ลจะมลายไปแล้ว ภัยคุกคามที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่า กลับคืบคลานเข้ามาใกล้กัปตันแจ็คและลูกเรือตัวแสบของเขา เหตุเกิดจากการที่กัปตันแจ็คของเรา ติดหนี้เลือดที่ต้องชดใช้ให้กับ เดวี โจนส์ (บิลล์ ไนฮีย์) ผู้ทรงอิทธิพลเหนือน่านสมุทร กัปตันเรือฟลายอิ้ง ดัทช์แมน ซึ่งเหนือกว่าเรือทุกลำในเรื่องของความเร็วและความเงียบกริบ

PC2_04_77ZiNK2Wed102007ถ้าหากแจ็คไม่อาจคิดหาทางเอาตัวรอดจากสัญญาทาสนี้ได้ล่ะก็ เขาจะถูกสาปให้ต้องใช้ชีวิตเป็นลูกสมุนของโจนส์ ไปตลอด เรื่องนี้เองเขาจึงได้ขัดขวางแผนแต่งงานระหว่าง วิลล์ เทิร์นเนอร์ (ออร์แลนโด้ บลูม) และ เอลิซาเบธ สวอนน์ (เคียรา ไนต์ลี่ย์) ผู้ซึ่งพบว่าตัวเองต้องเข้าไปพัวพัน กับเรื่องราวโชคร้ายของแจ็คอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนำไปสู่การประจันหน้ากับสัตว์ร้ายแห่งท้องทะเล ชาวเกาะที่ไม่เป็นมิตรเอาซะเลย นักทำนาย เทีย ดัลมา (นาโอมี แฮร์ริส) หรือกระทั่งการปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งของ บู๊ทสแตร็ป บิลล์ (สเตลแลน สการ์สการ์ด)พ่อที่หายสาบสูญไปนานของวิลล์

PC2_03_VM0Bhl4Wed102000

ในขณะเดียวกัน นักล่าโจรสลัดผู้ไร้ปรานี ลอร์ด คัทเลอร์ เบ็คเก็ตต์ (ทอม ฮอลแลนเดอร์) ก็หมายมั่นปั้นมือที่จะคว้า “หีบวิญญาณ” ตามตำนานมาไว้ในครอบครองให้ได้ ตามคำเล่าขาน ใครก็ตามที่ได้ครอบครองหีบวิญญาณ จะมีอำนาจเหนือเดวี โจนส์ และเบ็คเก็ตต์ก็ตั้งใจที่จะใช้อำนาจมหาศาลนี้ ในการกำจัดโจรสลัดให้หมดไปจากทะเลแคริบเบียน เนื่องด้วยกาลเวลาในท้องสมุทรได้แปรเปลี่ยนไป เหล่านักธุรกิจและขุนน้ำขุนนางเริ่มกลายเป็นโจรสลัดตัวจริงเสียงจริง… โจรสลัดผู้รักอิสระเสรีและความสนุกสนาน อย่างแจ็คและลูกเรือของเขา จึงเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์…

Watch Video