คัดลอก URL แล้ว
ยังจำกันได้ไหม? เผยโฉมอดีตนักแสดงเด็กจาก Spy Kids

ยังจำกันได้ไหม? เผยโฉมอดีตนักแสดงเด็กจาก Spy Kids

ยังจำกันได้ไหม เรื่องราวของ 2 สายลับระดับแนวหน้า เกรกอริโอ และ อิงกริด คอร์เทซ ที่เกษียณตัวเองจากงานสายลับเพื่อมาสร้างครอบครัวร่วมกัน กระทั่ง 9 ปีต่อมา ทั้งคู่ถูกศัตรูลักพาตัวไป ชะตากรรมของโลกจึงตกอยู่ในกำมือลูก ๆ ของพวกเขา คาร์เมน และ จูนี่ คอร์เทซ ซึ่งรับบทโดย Alexa Vega และ Daryl Sabara วันนี้ MONO 29 จะพาไปอัพเดตข่าวคราวล่าสุดของอดีตนักแสดงจากหนังภาคต่อเรื่องนี้กัน

kids

เริ่มกันที่ Alexa Vega หลังจากร่วมงานกับผู้กำกับ Robert Rodriguez ใน Spy Kids ทั้ง 4 ภาคแล้ว ก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน Machete Kills คนระห่ำ ดุกระฉูด ด้านชีวิตส่วนตัว เธอแต่งงานตั้งแต่อายุ 21 กับ Sean Covel ผู้อำนวยการสร้างหนังวัยรุ่นอย่าง Napoleon Dynamite ก่อนที่ชีวิตคู่จะพังไม่เป็นท่า ปัจจุบันเธอแต่งงานใหม่และเพิ่งคลอดลูกชายตัวน้อยกับ Carlos Pena Jr. อดีตนักร้องวง Big Time Rush และนักแสดงจากซีรี่ส์ที่ชื่อเดียวกับวง ทางช่อง Nickelodeon

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Alexa Vegaalexa-penavega-carlos-baby-items-showroom-visit-07

ส่วน Daryl Sabara แม้จะยังไม่มีผลงานใหม่ออกมาให้ชมกัน แต่ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของนักร้องสาวร่างอวบ Meghan Trainor คงได้เห็นกันแล้วล่ะ ว่าหนุ่มที่เธอกำลังอินเลิฟอยู่นั้นเป็นใคร

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ daryl sabara meghan trainorผลการค้นหารูปภาพสำหรับ daryl sabara meghan trainor

แต่ถ้ายังจำกันไม่ได้หรืออยากทบทวนความสนุกอีกครั้ง ก็สามารถติดตามชม SPY KIDS พยัคฆ์จิ๋วไฮเทคผ่าโลก ได้ในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.45 น. ทางช่อง MONO 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรี่ส์ดังมากที่สุด


Movie & Series Talk