คัดลอก URL แล้ว
“โมโน 29” กระแสดี “บอย เจษฎา” ผู้ประกาศฯ รับเชิญ ช่วยเติม “สีสันประชันข่าว”

“โมโน 29” กระแสดี “บอย เจษฎา” ผู้ประกาศฯ รับเชิญ ช่วยเติม “สีสันประชันข่าว”

นั่งแท่นผู้ประกาศข่าวรายการ “ทันข่าวเช้า” รายงานข่าวแบบสดๆ เป็นประจำทุกวัน ทางช่อง Mono29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ล่าสุดหลังมีการปรับ ขยับ เพิ่มช่วงให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น ทำให้ผลการตอบรับดีเกินคาด   ทำเอา “บอย-เจษฎา มณีรัตน์” หนึ่งในผู้ประกาศข่าวจากสถานี  ถึงกับปลื้มสุดๆ พร้อมเผยว่า…

นโยบายการนำเสนอในรายการ “ทันข่าวเช้า”  จะเป็นการนำเสนอในแบบที่ครบทุกด้าน เพื่อให้มีความเป็นกลางกับทุกฝ่าย ซึ่งนอกจากจะมีการนำเสนอข่าวสถานการณ์บ้านเมืองต่างๆ แล้ว ยังมีการปรับเพิ่มสีสันแต่ละช่วงเข้ามาทำให้เข้าถึงคนดูมากขึ้น โดยจะแบ่งเวลาออกอากาศเป็น ในช่วงวันธรรมดา วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 6.00 น. – 7.40 น. จะมี 6 ช่วงด้วยกัน ก็คือช่วง กระแสข่าวเด่น / ช่วงประเด็นดัง / สถานการณ์ทั่วไปแต่ละภูมิภาค / ช่วงสีสันบ้านเรา / ช่วงทันข่าวบันเทิง และ ช่วงทันข่าวกีฬา  ซึ่งนอกจากผมแล้ว จะมีผู้ประกาศ คุณนนทกฤช กลมกล่อม (เอก), คุณวรวิตา จันทร์หุ่น (แนน), คุณอภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ (อลิส) และ คุณโกสินทร์ อัตตโนรักษ์ มาร่วมทำหน้าที่รายงานข่าวในแต่ละช่วง สำหรับรายการ “ทันข่าวเช้า เสาร์-อาทิตย์” เวลา 6.00 น.-7.00 น. นอกจากจะมีช่วงกระแสข่าวเด่น – ประเด็นดัง สถานการณ์ทั่วไป ยังมีการเพิ่มช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็คือ ช่วงสีสันประจันข่าว, ช่วงเปิดแผนคนทำดี ถ่ายทอดเรื่องราวคนทำงานเพื่อสังคม และ ช่วงเช้าเช็คดวง ซึ่งนอกจากผมแล้ว ก็ยังมีผู้ประกาศประจำรายการหลัก ได้แก่ คุณสุภนันท์ (แจ็ค), คุณอัมภิกา ชวนปรีชา (กุ่กกุ๊ก), และ คุณพนิตภัทร  ปิยะภาณีพงษ์ (กุ๊กเกล)

บอย เจษฎา กล่าวต่อว่า “ในทุกวันเสาร์ของ “ช่วงสีสันประจันข่าว” จะพิเศษตรงที่ทางรายการจะเชิญคนดังแต่ละสาขาอาชีพ รวมทั้งคนดังในโซเชียล มาร่วมรายงานข่าวในรายการ ซึ่งผู้ประกาศข่าวรับเชิญที่ตอบรับมาร่วมพูดคุยข่าวในเดือน เม.ย.นี้ ก็จะมีน้องอุ๋มอิ๋ม ด.ญ.รุ่งฤดี และ รุ่งราตรี ฉลูทองคู่แฝดวัย 5 ขวบสอนภาษาอิสาน, “ครูโซ่ – ยอดหทัย  รีศรีคำครูพันธุ์ใหม่หัวใจร็อก ที่นำสูตรตรีโกณมิติ มาแปลงเป็นเพลงร็อก, แมวน้อยกังฟู เส้าหลิน, คุณเกรียงศักดิ์ เหรียญทอง นักพากย์หนังพันธมิตร และคุณกรรณิการ์ ธรรมเกษร ผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่มีประสบการณ์การทำงานมาเกือบ 50 ปี ยังไงก็ฝากติดตามรายการข่าวดีๆ มีสาระจากรายการ “ทันข่าวเช้า” ได้ตลอดทั้งสัปดาห์ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซบุค mono29 news ได้นะครับ.. ตัวแทนผู้ประกาศข่าวจากสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 กล่าวทิ้งท้าย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง