คัดลอก URL แล้ว
MONO29 สนับสนุนกิจกรรมทำดีเพื่อสังคม ส่งทีมวิ่งอาสาสมัครลงสนาม Run For Life และ KhaoKheow 10

MONO29 สนับสนุนกิจกรรมทำดีเพื่อสังคม ส่งทีมวิ่งอาสาสมัครลงสนาม Run For Life และ KhaoKheow 10

“MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ยังคงเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 18 และ วันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค.2560  ส่งตัวแทนวิ่งจากทีมโมโนกรุ๊ป ร่วมเป็นหนึ่งอาสาสมัครร่วมวิ่งถึงสองงานรวด

KhaoKheow 10  Season 2 ตอนผองเพื่อนตะลุยรัน  มหกรรมงานวิ่งของสวนสัตว์เปิดอันดับหนึ่งของเอเชีย ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี   โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปบริจาคให้กับโครงการคชอาณาจักร จังหวัดสุรินทร์ หนึ่งในโครงการดีๆ ขององค์การสวนสัตว์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเป็นโครงการนำช้างคืนถิ่น แก้ปัญหาช้างเร่ร่อนในเมืองหลวง พัฒนาคุณภาพชีวิตและดูแลสวัสดิภาพของช้าง  และนอกจากจะส่งทีมนักวิ่งอาสาสมัครตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรม  ทาง MONO 29  ยังถือโอกาสนำเกมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมผ้าเย็นบริการพิเศษให้กับเหล่านักวิ่งตลอดทั้งงาน

Run For Life ก้าวนี้ต่อชีวิต  ณ สวนหลวง ร.๙   จัดโดย  กลุ่มจิตอาสา “Thai Angle”  หนึ่งในอดีตผู้ป่วยที่เอาชนะมะเร็งเม็ดเลือดขาว และลุกขึ้นมาต่อสู้ และก้าวสู่การวิ่งเพื่อทำความดีตอบแทนสังคม ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งวชิรพยาบาล ที่ขาดแคลน

กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมจากทางช่อง MONO 29  ครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหน ติดตามได้ที่ www.facebook.com/mono29tv


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง