คัดลอก URL แล้ว
“อลิซ-อภัสนันท์” คิดถึงวงการ… ขอเวลามุ่งมั่นงานผู้ประกาศ

“อลิซ-อภัสนันท์” คิดถึงวงการ… ขอเวลามุ่งมั่นงานผู้ประกาศ

คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับอดีตนักแสดงสาวหน้าหวาน “อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์” ที่ละทิ้งวงการละคร มุ่งมั่นเข้าสู่การเป็นผู้ประกาศอย่างเต็มตัวมากว่า 2 ปีแล้ว ปัจจุบันกับการทำหน้าที่ในรายการ “ทันข่าวเช้า”  ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 06.00-07.40 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

อลิซ เผยว่า “อลิซเป็นนักแสดงมาก่อน เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงได้ 9 ปีแล้วค่ะ แต่เมื่อ 3 ปีก่อน คือ จุดเปลี่ยนของชีวิต เมื่อต้นสังกัดกำลังจะเปิดช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) อลิซเลยได้มีโอกาสมาฝึกอบรมในการเป็นพิธีกรและผู่ประกาศนานเกือบปี จนเป็นหนึ่งในผู้ประกาศรุ่นแรกๆ ของทางช่อง ปัจจุบันอลิซทำงานตรงนี้มากว่า 2 ปีแล้วค่ะ สนุกกับการทำงานตรงนี้อย่างมาก ได้อัพเดตข่าวสาร ในทุกๆ วัน ซึ่งจริงๆ แล้ว งานผู้ประกาศคืออาชีพในฝันของอลิซตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้วค่ะ เพราะคุณพ่อจะชอบฝึกให้อ่านข่าว ดูข่าวตั้งแต่เล็กๆ ก็ทำให้เรารู้สึกผูกพันกับอาชีพนี้อย่างไม่รู้ตัว เป็นงานที่ท้าท้ายเหมือนการเป็นนักแสดงเลย ทำแล้วหลงรักจนทุกวันนี้

ซึ่งถามว่า คิดถึงวงการแสดงมั้ย…ก็คิดถึงนะคะ เพราะก็มีคนจำได้ และทักตลอด ทำงานผู้ประกาศแล้ว จะมีการแสดงอีกมั้ย รู้สึกดีใจที่คนยังคิดถึงเรา ถ้าเป็นไปได้ก็อยากทำ แต่อลิซอยากมุ่งมั่นทำงานผู้ประกาศตรงนี้ให้ลงตัวก่อนค่ะ เพราะต้องตื่นเช้ามากๆ ตี3-ตี4 ต้องตื่นแล้ว ทำงานผู้ประกาศจึงต้องทุ่มเท ทำให้มีเวลาไปทำอย่างอื่นไม่ได้มากค่ะ ยังไงฝากผลงงานของอลิซให้ติดตามชมกันเหมือนเคยด้วยนะคะ”

7777


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง