คัดลอก URL แล้ว
“แบงค์-พบเอก” ภูมิใจ ทำหน้าที่พ่อพิมพ์ของชาติ

“แบงค์-พบเอก” ภูมิใจ ทำหน้าที่พ่อพิมพ์ของชาติ

ทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าว รายการ “เวลคัม เวิลด์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.00-06.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) พร้อมๆ กับการเป็น อาจารย์พิเศษวิชาภาษาอังกฤษ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต มาสักพักใหญ่ สำหรับผู้ประกาศหนุ่มหน้าใส “แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา” กับความภูมิใจในการเป็นพ่อพิมพ์ของชาติที่ได้รับกลับมาอย่างท่วมท้น

“ตอนนี้ผมมี 3 งานหลักครับ คือ ผู้ประกาศข่าว, ดีเจ, อาจารย์พิเศษ วิชาภาษาอังกฤษ คณะนิเทศศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ครับ งานผู้ประกาศข่าวกับดีเจตอนนี้อยู่ตัวแล้ว ตอนนี้กำลังโฟกัสกับงานอาจารย์พิเศษอยู่ครับ เพราะเป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถเราพอสมควร เพราะต้องเตรียมการสอนให้กับนักศึกษา แรกๆ ตื่นเต้นมากครับ แต่พอสอนบ่อยๆ ก็ทำให้หายตื่นเต้นได้ เป็นการฝึกให้เราตื่นตัวตลอดเวลาด้วย เพราะลูกศิษย์มักจะมีคำถามเกี่ยวกับการเรียนมาถามเราเสมอๆ ซึ่งบรรยากาศในการเรียนการสอนดีทีเดียวครับ คุยกันสบายๆ

ซึ่งผลตอบรับการเรียนของนักศึกษา ในการประเมินผลการเรียนในครั้งที่ผ่านมาค่อนข้างดี ทั้งตัวผมเองและผลการเรียนของลูกศิษย์ สำหรับผมเองในฐานะอาจารย์ค่อนข้างภูมิใจกับลูกศิษย์มากครับ เพราะพวกเขาตั้งใจที่จะรับความรู้จากเราอย่างเต็มที่ จุดนี้เลยเป็นสิ่งที่ทำให้ผมอยากจะถ่ายทอดความรู้ที่มีให้กับพวกเขาเยอะๆ ยิ่งได้รับคำชม ว่าสอนสนุก ยิ่งภูมิใจในหน้าที่การเป็นพ่อพิมพ์ของชาติมากๆครับ”The Last Ship 2


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง