คัดลอก URL แล้ว

Chirstmas In August Trailer

จุงวอน (ฮัน ซุกยู) เป็นเจ้าของร้านถ่ายรูปเล็กๆ พ่อของเขาเคยดูแลร้านนี้มาก่อน แต่อาการป่วยที่คุกคามทำให้ต้องปล่อยมันเป็นภาระของลูกชายวัย 30 กว่าคนนี้
จุงวอน ต้อนรับลูกค้าของเขาด้วยแววตาใสซื่อและรอยยิ้มจริงใจ หากไม่บอก ย่อมไม่มีใครล่วงรู้ว่าเขากำลังป่วยด้วยโรคร้ายที่กัดกร่อนชีวิตของเขาลงอย่างช้าๆ แม้จะไม่อาจคาดเดาได้ว่า ลมหายใจเฮือกสุดท้ายจะมาถึงเมื่อใด แต่ จุงวอน ก็เตรียมพร้อมรับมันอย่างสงบและชื่นบาน
แล้ววันหนึ่ง จุงวอน ก็ได้รู้จักกับ ดาริม (ชิม ยุนฮา) หญิงสาวท่าทางเป็นมิตรที่นำฟิล์มมาล้างในร้านเล็กๆ ของเขา หลังจากนั้น ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง เธอเริ่มแวะเวียนมาทุกวัน พูดคุยกับเขาราวเพื่อนสนิทสนม เธอดูผ่อนคลายเมื่ออยู่ใกล้เขา เช่นเดียวกับที่เขารู้สึกสดใสมีชีวิตชีวาเมื่อเธอคอยนั่งคุยอยู่ใกล้ๆ
เมื่อรู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่อาจรักเธอได้ เพราะชีวิตที่เหลืออยู่น้อยนัก แต่ความรักเป็นอย่างนี้ใช่ไหม? เขายังคงอดใจไม่ได้ที่จะรอคอยการมาถึงเธอทุกวี่วัน

คริสต์มาสอาจเป็นวันที่เหน็บหนาวสำหรับใครๆ แต่กับอีกบางคน มันคือช่วงเวลาแสนอบอุ่นของหัวใจ โดยเฉพาะเมื่อได้รู้ความหมายที่แท้จริงของชีวิต ความตาย ความคิดถึง และความรัก


Embed:

คลิปล่าสุดของ Christmas in August