คัดลอก URL แล้ว
รู้หรือไม่ กับ “Bad Boys คู่หูขวางนรก”

รู้หรือไม่ กับ “Bad Boys คู่หูขวางนรก”

โมโน 29 นำภาพยนตร์แนวตำรวจสุดเกรียนอย่าง “Bad Boys คู่หูขวางนรก” กลับมาให้ชมกันอีกครั้งทั้ง 2 ภาค ภาคแรก อาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. และภาคสอง อาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

Bad Boys เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้ วิล สมิธ ในบท ไมค์ ลอว์รีย์ แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว (ซึ่งเดิมทีบทนี้จะเป็นของมอเฟียสจาก The Matrix) ซึ่งวิลก็สามารถเล่นได้กวนบาทาแบบสุดๆ พร้อมกับคู่หู มาร์ติน ลอว์เรนซ์ ที่แฟนๆ ภาพยนตร์บอกว่า พวกเขาเล่นได้เข้าขาอย่างมากในบทคู่หูตำรวจจอมแสบ แถมยังมีการสร้างภาค 2 ต่อมาในปี 2003 และมีแผนจะสร้างภาค 3 และ 4 ตามมาในปี 2017 และ 2019 ด้วย

7

8

– Bad Boys เป็นผลงานกำกับของเจ้าพ่อระเบิดภูเขา เผาบ้าน ไมเคิล เบย์ และอำนวยการสร้างโดย Jerry Bruckheimer จากภาพยนตร์ดาวหางชนโลกสุดโด่งดัง Armageddon

– ไมเคิล เบย์ต้องออกงบฯ ในการถ่ายทำฉากสุดท้ายเอง เนื่องจากเขาใช้งบประมาณไปจนหมดในการถ่ายทำฉากอื่นๆ โดยเขาได้ออกงบเองไปประมาณ 25,000 ดอลล่าร์ (ในขณะนั้น)

3

6

– Bad Boys ภาค 1 สามารถกวาดรายได้ไปทั่วโลกไปกว่า 140 ล้านดอลล่าร์ ซึ่งถือว่าเป็นรายได้ที่สูงมากในปี 1995

– ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งเบย์และพระเอกวิล สมิธ ตีกันบ่อยมากตลอดเวลาการถ่ายทำ โดยเฉพาะในเรื่องของบท

2

9

– เชื่อว่าคุณคงคุ้นหน้าสาวที่รับบท Julie Mott อย่างแน่นอน เพราะเธอคือ Téa Leoni นางเอกสาวจากซีรีส์ยอดหญิงแห่งทำเนียบขาวสุดโด่งดัง Madam Secretary นั่นเอง แฟนๆ ซีรีส์ติดตามบทบาทในช่วงแรกๆ ของเธอได้นะจ๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์สุดมันส์อีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ และถือเป็นภาพยนตร์รุ่นบุกเบิกของแนวตำรวจคู่หูสุดเกรียนที่ดูกี่ครั้ง ก็สนุกทุกครั้ง เพราะฉะนั้น ห้ามพลาด ย้ำอีกครั้งกับ “Bad Boys แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก” ภาคแรก อาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. และภาคสอง อาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซ๊รีส์ดังมากที่สุด

Image may contain: 4 people


Movie & Series Talk