คัดลอก URL แล้ว
7 ตัวละครสุดเจ๋ง ใน G I Joe: Retaliation

7 ตัวละครสุดเจ๋ง ใน G I Joe: Retaliation

แฟนๆ ภาพยนตร์เรื่องดัง G.I.Joe วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 19.20 น. เตรียมมันกันกับภาคต่ออย่าง G.I.Joe: Retaliation จี.ไอ.โจ สงครามระห่ำแค้นครอบบ้าทมิฬ ที่ได้ดารากล้ามโต “The Rock” มารับบทนำในเรื่อง นั่นก็คือ “Roadblock” พร้อมด้วยดาราสมทบอีกมากมาย

จี.ไอ.โจ เป็นภาพยนคร์ที่สร้างมาจากคอมมิคสุดดังที่ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เพราะฉบับคอมมิคนั้นมียอดขายติดอันดับหนึ่ง ซึ่งทำยอดขายได้มากกว่า “The Amazing Spider Man” และ “X-Men” ซะอีก นอกจากนี้ยังเคยทำเป็นการ์ตูนอนิเมชั่นลงจอแก้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าคอมมิค

 

 

จี.ไอ.โจ นั้นประกอบด้วยตัวละครสุดเจ๋งมากมาย ซึ่งในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ก็เช่นกัน แถมยังได้นักแสดงมากฝีมือเข้ามารับบทอีกเพียบ วันนี้เราจะมาดูกันว่า ตัวละครเจ๋งๆ ในภาคนี้ประกอบไปด้วยใครบ้าง

1. นายพล Joe Colton รับบทโดย นักแสดงรุ่นเก๋า “บรูช วิลลิส”

 

31-5-2559 16-18-33

 

ถือเป็นตัวละครที่ไม่กล่าวถึงคงไม่ได้สำหรับ นายพลโจ โคลตัน เป็นเขาเป็นผู้ที่ก่อตั้งหน่วยจี.ไอ.โจ เขาจบการศึกษาจากโรงเรียนทหารที่เวสต์พอยท์ด้วยอันดับสูงสุดในปี 1960 และได้รับเลือกจากประธานาธิบดีให้เป็นผู้ก่อตั้งหน่วยรบพิเศษที่มีชื่อลับเฉพาะว่า จี.ไอ.โจ เขาเคยเข้าร่วมรบกับหน่วยรบพิเศษในหลายๆ ประเทศ หลังจากเกษียณ โคลตันได้เป็นร่วมเป็นหนึ่งในโครงการวางแผนยุทธการของสหรัฐฯ

2. Roadblock รับบทโดย The Rock “ดเวนย์ จอห์นสัน”

 

31-5-2559 16-19-46

 

โรดบล็อคถือเป็นตัวละครที่สำคัญในจี.ไอ.โจ ภาคนี้ ชื่อจริงของเขาคือ Marvi F. Hinton เขาเป็นทหารที่มักจะใช้อาวุธหนักที่สุดในทีม นอกจากนี้ยังรับหน้าที่เป็นพ่อครัวอีกด้วย โรดบล็อคเก่งในด้านการใช้อาวุธหนักแทบทุกชนิด โดยเฉพาะปืนกลหนัก M-2 และการต่อสู้ด้วยมือเปล่า

3. Duke รับบทโดย พระเอกหนุ่มกล้ามโต “แชนนิ่ง ทาทัม”

 

31-5-2559 16-20-14

 

Duke มีชื่อจริงว่า Conrad S. Hauser เขารับหน้าที่เป็นรองหัวหน้าทีมในสนามรบ มียศเป็นจ่าสิบเอก Duke ไม่ได้มีพลังหรือความสามารถพิเศษ แต่เขาเป็นทหารที่มีความสามารถรอบด้าน ผ่านการฝึกหนักมาทั้งร่างกายและจิตใจ ฉลาด และเป็นผู้นำ แถม Duke ยังพูดได้ถึง 3 ภาษาคือ อังกฤษ ฝรั่งเศสและเยอรมัน นอกจานี้ เขาเคยเข้าฝึกในหน่วยรบพิเศษ มีความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิด และการจารกรรม

4. Lady Jaye รับบทโดย นักแสดงสาว เอเดรียน พาลิคกี้ จาก ซีรีส์ “Marvel’s Agent of S.H.I.E.L.D.”

 

31-5-2559 16-21-06

 

เลดี้ เจย์มีชื่อจริงว่า Alison Hart-Burnett มียศเป็นจ่าอยู่ในทีม เลดี้ เจย์เป็นถือเป็นทหารที่มีทักษะยอดเยี่ยมคนหนึ่งในหน่วยจี.ไอ.โจ นอกจากนี้เธอยังเป็นคนที่มีไหวพริบและฉลาดมาก แถมพูดได้หลายภาษาอีกต่างหาก เจย์เป็นคนที่มีความสามารถในการแทรกซึมและล้วงความลับ ยิ่งสกิลในการต่อสู้ด้วยมือเปล่านั้นไม่ต้องพูดถึง และยังรวมถึงการที่ใช้อาวุธได้แทบทุกชนิด

5. Storm Shadow รับบทโดย นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ “อี บย็อง-ฮ็อน”

 

31-5-2559 16-22-13

 

Strom Shadow นั้นเก่งในวิชานินจาเป็นที่สุด จริงๆ แล้วเขาอยู่ฝ่ายไหนยังไม่มีใครทราบเป็นที่แน่นอน เพราะเขานั้นเคยสู้กับทั้งจี.ไอ.โจและครอบบร้า และเป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหนึ่งในสมาชิกของจี.ไอ.โจ คือ Snack-Eyes เขาได้ถูกจัดเป็นตัวอันตรายที่สุดในเรื่องก็ว่าได้ เพราะมีความสามารถทั้งทางด้านวิชาป้องกันตัวและเคลื่อนไหวได้รวดเร็วกว่าตาของมนุษย์ทั่วไปจะจับได้ นอกจากนี้ยังเคยเป็นหน่วยรบพิเศษของกองทัพอีกด้วย Strom Shadow ถือเป็นคู่ปรับอันดับหนึ่งของ Snack-Eyes เลยทีเดียว

6. Snack-Eyes รับบทโดย เรย์ พาร์ค จาก “Star War ภาคแรก” และ ซีรีส์ “Heroes”

 

31-5-2559 16-23-13

 

หากไม่กล่าวถึงตัวละครตัวนี้ ก็คงจะไม่ได้ เพราะ Snack-Eyes เป็นสมาชิกตัวสำคัญในเรื่อง และเป็นตัวละครที่ดังที่สุดในจี.ไอ.โจ ฉบับคอมมิค เขาเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกับ Strom-Shadow ที่มีฝึมือสูสีกัน เขามีทั้งความแข็งแรง ความเร็ว เป็นทั้งสายลับ นักจารกรรม และหน่วยคอมมานโด แถมยังสามารถควบคุมการไหลเวียนของเลือดในร่างกายของตนเองได้อีกด้วย (โหววว..!!)

7. Jinx รับบทโดย เอโลดี้ ยุง จาก “ซีรีส์ Marvel’s Daredevil’

 

1-6-2559 10-42-56

 

Jinx เป็นหนึ่งในสมาชิกของจี.ไอ.โจ เข้าทีมโดยผ่านทาง Snack-Eyes เธอเชี่ยวชาญการต่อสู้ด้วยมือเปล่าอย่างน้อย 4 อย่าง มีทักษะในการต่อสู้ทางด้านการทหาร และมีความรู้ในด้านการเป็นแพทย์และการรักษาอาการบาดเจ็บในสนามรบ

 

 

ลำพังแค่ตัวละครของเจ๋งซะขนาดนี้ รับรองได้ว่าภาพยนตร์ต้องมันส์อย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามชม ภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง G.I.Joe: Retaliation จี.ไอ.โจ สงครามระห่ำแค้นครอบบ้าทมิฬ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 19.20 น. ทางช่อง โมโน29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด


Movie & Series Talk